Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

ReLEx SMILE

Nền y học hiện đại từ lâu đã luôn tìm cách tạo ra những sản phẩm, phương pháp hỗ trợ những đôi mắt cận, ngày càng có độ thẩm mỹ và an toàn cao hơn. Một trong những phương pháp phẫu thuật khúc xạ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay đã có mặt tại Việt Nam. Chia tay nhẹ nhàng với những cặp kính cận vướng víu, hay những đôi mắt kính áp tròng đòi hỏi nhiều thời gian và kỹ thuật chăm sóc, những bạn trẻ năng động hãy cùng lựa chọn giải pháp mới cho đôi mắt, để tha hồ đón hè rực rỡ trên những bãi biển xinh đẹp.

ReLEx SMILE, chỉ 23 giây phục hồi thị lực

Thúy Điệp 27 tuổi (nhân viên văn phòng) là một cô gái vừa năng động, cá tính lại vừa tiềm ẩn sự duyên dáng, nữ tính. Cô nàng có sở thích đặc biệt với nhiếp ảnh. Nhìn Điệp xinh đẹp, rạng rỡ trong từng bức ảnh với đôi mắt long lanh, ít người biết Điệp bị cận thị từ nhỏ với độ cận khá cao, mỗi bên 6 – 7 Diop.

Điệp kể rằng cô nàng bị cận từ lâu nên có thói quen thường xuyên đi khám mắt. Nhưng độ cận ngày càng tăng, nên mọi sinh hoạt phải phụ thuộc vào kính. “Mình cũng từng thử qua phương pháp điều trị đeo kính áp tròng ban đêm Ortho-K, nhưng thú thực, nó khá khó sử dụng và bất tiện. Vì vậy, mình quyết định tìm hiểu và lựa chọn phương pháp phẫu thuật Laser để điều trị dứt điểm cận thị, được xinh mà không cần kính.

Đã tìm hiểu rất nhiều thông tin, Điệp lựa chọn ReLEx SMILE bởi phương pháp này mới đây đã được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ - FDA công nhận là phương pháp phẫu thuật an toàn và được phép thực hiện tại Mỹ.

Sau khi tìm hiểu thông tin nhiều chiều, Điệp biết được rằng: Phương pháp phẫu thuật ReLEx SMILE độc quyền trên hệ thống máy Visumax là dòng máy hiện đại nhất và đang được sử dụng rộng rãi tại hơn 60 Quốc gia trên toàn Thế giới, trong đó có Mỹ, Đức, Nga, Singapore... Đặc biệt, dòng máy này đã được áp dụng tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND từ năm 2012. Công nghệ giống nhau mà chi phí thấp hơn nhiều nên Điệp quyết định phẫu thuật ngay tại Việt Nam.

Thúy Điệp sung sướng khoe: “Đúng như mình kỳ vọng, phương pháp này rất nhẹ nhàng, nhanh chóng và hoàn toàn ko cảm thấy đau trong quá trình phẫu thuật. Ngay khi bước xuống bàn mổ, mình đã có thể nhìn rõ mọi thứ xung quanh mà không cần cặp kính hỗ trợ”.

ReLEx SMILE - Giải pháp tự tin, xinh đẹp hơn cho những cô nàng kính cận - Ảnh 1.

ReLEx SMILE có thời gian điều trị bằng Laser chỉ 23s/1 mắt

Thạc sĩ, bác sĩ Đặng Thị Như Quỳnh, Phó giám đốc phụ trách chuyên môn, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND, người trực tiếp phẫu thuật cho Thúy Điệp chia sẻ: “ReLEx SMILE được áp dụng cho hầu hết các trường hợp mắc TKX, kể cả bệnh nhân có độ cận thị cao (10 Diop) hoặc có độ loạn thị từ 0.5 đến 5 Diop. Trình tự phẫu thuật của ReLEx SMILE chỉ có một bước duy nhất: Không tạo vạt giác mạc, chiếu laser Femtosecond tạo ra mặt phân cách, tách phần nhu mô và rút qua đường mổ siêu nhỏ.

Công nghệ này có nhiều ưu điểm như không có biến chứng về vạt giác mạc hay viêm nhiễm. Tia Laser Femtosecond giúp bảo tồn tối đa giác mạc, giảm thiểu khô mắt. ReLEx SMILE có thời gian điều trị bằng Laser siêu nhanh chỉ 23s và bệnh nhân có thể phục hồi thị lực sau 24 tiếng, nhanh chóng quay trở lại với nhịp sống hiện đại”.

Ưu thế vượt trội của trung tâm phẫu thuật khúc xạ hiện đại, toàn diện

Từ năm 2012, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm hơn 20 năm điều trị TKX, luôn cập nhật phương pháp phẫu thuật khúc xạ mới nhất trên thế giới, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND tự hào đã thực hiện thành công hàng chục ngàn ca ReLEx SMILE tại Việt Nam.

Bên cạnh ReLEx SMILE, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND là trung tâm khúc xạ áp dụng đầy đủ những phương pháp phẫu thuật hoàn toàn không dùng dao như Femto-Lasik, SmartSurf ACE; Phẫu thuật Lasik thế hệ 6 nhiều cải tiến; Phẫu thuật đặt kính nội nhãn Phakic (ICL), cho phép điều trị độ khúc xạ tới 16 Diop.

ReLEx SMILE - Giải pháp tự tin, xinh đẹp hơn cho những cô nàng kính cận - Ảnh 2.

Công nghệ ReLEx SMILE độc quyền trên hệ thống máy Visumax tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND

Để giúp các bạn trẻ chia tay nhẹ nhàng với kính cận, hè 2018, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND tổ chức chương trình Lasik`s Day DND, kéo dài đến hết ngày 31/08/2018. Chương trình hỗ trợ đến 49%++ chi phí phẫu thuật điều trị tật khúc xạ bằng phương pháp ReLEx SMILE, FemtoLasik, SmartSurfACE, Lasik, Phakic... cùng rất nhiều phần quà hấp dẫn.

Để đăng ký tham dự chương trình Lasik’s Day DND 2018 bạn cần:

- Đăng ký trực tiếp tại link sau: http://lasiksdaydnd2018.matquocte.vn/

- Đăng kí trực tiếp tại Bệnh viện.

International Eye Hospital - Bệnh viện Mắt quốc tế DND

Địa chỉ: 128 Bùi Thị Xuân - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Hotline: 0969.128.128 / 0968.11.55.88 - Tổng đài CSKH: 1900.6966

Email: info@matquocte.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét